HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Chương Trình Thiện Nguyện Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời số 40 - Chủ đề "Người Tình"

Tuổi 16 là cái tuổi đẹp nhất trong cuộc đời, đặc biệt là đối với người con gái, cái tuổi “cập kê” cùng đám bạn trong tà áo trắng đến trường, tuổi mà bao nhiêu người trong số chúng ta muốn một lần được trở lại để “ngửi” trọn vẹn hương vị thanh xuân. Ấy vậy mà Thúy Quỳnh – cô bé ở giai đoạn đẹp nhất của đời người nào có được hạnh phúc đó, hàng ngày em phải chống chọi với những đau đớn bởi căn bệnh ung thư xương. Đau thể xác là thế, tinh thần em lại càng đau hơn khi bố mình cũng bị ung thư phổi và phải chứng kiến cảnh người mẹ gầy guộc chân lấm tay bùn hàng ngày phải gồng gánh nuôi cả gia đình. Tinh thần – thể xác em đang lênh đênh giữa dòng đời bộn bề, rồi em sẽ như thế nào?

 

 

Cuộc sống là thế, nhưng đâu đó trong xã hội chúng ta vẫn bắt gặp “Người tình” – người luôn đồng cảm với những nỗi đau của người khác, xem nụ cười của họ là hạnh phúc của mình. Và với CLB MĐNMMĐ thì những “người tình” ấy chính là quý khán giả, quý mạnh thường quân, quý nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ thông tin. May mắn mỉm cười, giờ đây em Thúy Quỳnh đã có tiền để trang trải cho bệnh tật (mua 28 đơn thuốc để điều trị), nhờ đêm nhạc thiện nguyện số 40 – Người Tình – em đã tìm được cho mình tia hy vọng, sự khát khao được sống, tương lai có thể em sẽ còn được phụ giúp gia đình, đỡ đần cho mẹ, lo cho ba và em trai, em cũng có thể cắp sách đến trường như bao đứa bạn cùng trang lứa, tương lai đã đến với Thúy Quỳnh.

Đặc biệt trong đêm nhạc số 40 cũng chính là kỷ niệm 4 năm thành lập của CLB Mỗi đêm nhạc một mảnh đời, quý khán giả đã thưởng thức các tiết mục đặc sắc của Tứ Đại Giai Nhân: NSƯT Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc, NSND Thanh Ngân cùng quý nghệ sĩ, doanh nhân khác như: Hoàng Đức Huy, Võ Đức Trí, Mỹ Hạnh, Lê Tâm, Phạm Thái, Quỳnh Liên, Hồ Khánh Long, Hồ Nhật Hào, Vũ Đoàn AMA, Lô Tô Hương Nam, MC Thiên Ân – Anh Đào. Những điều trên cộng hưởng cùng sự quan tâm, nhiệt tình ủng hộ của quý MTQ và những tấm lòng hảo tâm đã giúp cho đêm nhạc số 40 diễn ra thành công tốt đẹp.

Đêm nhạc đã khép lại trọn vẹn với số tiền 50 triệu đồng. Như đã thông báo trước đó, gia đình Thúy Quỳnh sẽ nhận được số tiền 40 triệu động, đại diện CLB là hai người anh lớn – DN Hoàng Đức Huy và diễn giả Lê Văn Hiển đã trao tận tay đến mẹ em Quỳnh ngay trong đêm nhạc. Số tiền còn lại sẽ được trao đến các mảnh đời khác kém may mắn hơn. Thông tin trao tiền và tình hình của em Quỳnh sẽ được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của CLB để quý MTQ và quý khán giả tiện theo dõi.

Để có được thành công như thế chính là nhờ sự chung tay của quý nhà tài trợ như: Tập đoàn ĐÔNG PHƯƠNG (nhà tài trợ chính), cũng như Liên Minh Group, công ty Đẹp & Shock, thương hiệu nước tinh khiết Fresh Sea, công ty Quảng cáo Lê Trường, công ty in ấn Lê Danh, Công ty Sina và Hoa tươi Mr.Money Flower và các đơn vị bảo trợ thông tin, quý phóng viên báo đài. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự nhiệt tình tham gia đấu giá của các nhà hảo tâm đã chung tay đấu giá các vật phẩm rất giá trị, mang nhiều ý nghĩa vật chất, sức khỏe lẫn tinh thần như: Tranh đức Phổ hiền (cô Diệu Đài tặng), Tranh đức Bổn Sư (Bảo Chiêu tặng), Tranh đá thôn quê (Cô Ngọc Nên tặng), Cặp đèn hoa sen (bạn Nghĩa Trung tặng), Tranh gạo “phu thê hòa hợp” (gia đình chị Quỳnh Vy tặng).

CLB MĐNMMĐ xin tri ân quý khán giả, quý MTQ đã theo dõi và luôn đồng hành cùng đêm nhạc để góp phần tạo nên những  điều kỳ diệu trong cuộc sống. Những người thực hiện chương trình tin rằng trái tim nhân ái của quý khán giả, quý MTQ đã giúp Thúy Quỳnh có lại sự sống, nhìn về tương lai hạnh phúc hơn. Hẹn gặp lại quý khán giả vào số 41 của chương trình Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời vào tháng 11/2019.

Nguồn tin tham khảo:

  1. http://kinhdoanhplus.vn/moi-dem-nhac-mot-manh-doi-so-40-mo-ra-trang-moi-cho-cuoc-doi-be-thuy-quynh-d291194
  2. https://www.youtube.com/watch?v=KQBg-Cg48kU&t=4080
  3. https://tv.tuoitre.vn/lan-toa-long-nhan-ai-cung-moi-dem-nhac-mot-manh-doi-76482.htm  (phút thứ 1'55")
  4. http://doanhnhantoancau.com.vn/phong-cach/moi-dem-nhac-mot-manh-doi-so-40-nguoi-tinh-thanh-cong-tron-ven-va-mang-ve-50-trieu-vnd-quyen-gop.html

_tinlienquan

Zalo