HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Đá Quý Quỳnh Vy Trong Tiệc Thôi Nôi Bé Minh Khôi - T10/2018

Tiệc thôi nôi quý tử ngành truyền thông diễn ra trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng tại nhà hàng The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM). Được biết, Nguyễn Thúc Minh Khôi là con trai duy nhất của nhà báo Minh Thúy (Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media), được hạ sinh năm chị vừa tròn 40 tuổi sau một hành trình dài 7 năm từ Bắc vào Nam, ra tận nước ngoài chữa trị hiếm muộn; cùng với sự quan tâm giúp đỡ của rất nhiều bạn bè; nên tất cả người quan biết cũng như bạn bè đều vô cùng mừng vui và trông chờ ngày vui này để đến chia sẻ cùng gia đình.

"Hôm nay mới đúng ngày Minh Khôi của Mẹ tròn 1 tuổi. Mẹ sẽ không nói con nghe về những khó khăn Mẹ phải đối mặt để có con, mà Mẹ muốn nói con nghe về những yêu thương gia đình ta nhận được trong hành trình tìm kiếm Gà vàng của Mẹ,... Không một ai đặt áp lực cho Mẹ, nhưng Mẹ khát khao có được một “cục cưng” để Mẹ được đặt tên với 2 chữ “Nguyễn Thúc...” mà Ba Mẹ vẫn hằng tự hào..." - Nhà báo Minh Thúy chia sẻ bằng nỗi niềm của một người mẹ giàu tình yêu thương dành cho nhóc tì nhà mình.

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 1

Doanh nhân Daniel Dũng Bùi và Daisy Dung chọn cho mình trang phục mang phong cách hoàng gia để tham dự tiệc thôi nôi. Nếu doanh nhân Daniel Dũng Bùi là một "Ông hoàng" lịch lãm, phong độ thì doanh nhân Daisy Dung lại là một "Nữ vương" xinh đẹp, quý phái với chiếc đầm hồng nổi bật. Cậu bé kháu khỉnh và khá thân thiện khi "giao lưu" cùng với hai khách mời."

Được biết, hai CEO đa tài của Murad Việt Nam - Daniel Dũng Bùi và Daisy Dung có cuộc sống hạnh phúc suốt hơn 20 năm qua cùng với 5 “hoàng tử”, “công chúa” trong lâu đài cổ tích giữa đời thường của mình. Cặp đôi đa tài này đã đồng hành cùng nhau dìu dắt, phát triển và khẳng định thương hiệu Murad tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Năm 2018 là thời điểm bùng nổ của thương hiệu khi mời hàng loạt gương mặt nổi tiếng để đại diện hình ảnh cho thương hiệu như Đàm Vĩnh Hưng, Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X, Kaity Nguyễn... cùng thực hiện hàng loạt chương trình quảng bá nhận được nhiều hiệu ứng tốt.

Đêm tiệc diễn ra ấm cúng với nhiều cung bậc cảm xúc. Cả khán phòng hôm ấy đã rưng rưng nước mắt khi xem clip ngắn "CHUYỆN CỦA KHÔI" bất ngờ được mang đến bởi một người quen của nhà báo Minh Thúy, đến cả chị cũng bất ngờ và hạnh phúc khi chia sẻ trên sân khấu; đến sự sôi động từ các tiết mục văn nghệ và có lẽ phần thú vị nhất, sôi nổi nhất là màn bốc thăm trúng thưởng với cơn mưa quà tặng từ 1 đến 10 triệu đồng.

Ngoài sự hiện diện của hai bên gia đình nội ngoại, bạn bè thân thiết của ba mẹ bé Minh Khôi thì đêm tiệc còn có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ, các hoa hậu, á hậu doanh nhân như: ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Á hậu Băng Châu, Hoa hậu Lưu Diễm Hương, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Paris Vũ, Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Bích Thu, Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Phùng Thụy Kim Cúc, Hoa hậu Khả Ái - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2018 Huỳnh Như Thảo, Á hậu Phùng Tuyết Minh, Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2018 Bảo Hà, Hoa hậu Tài năng, MC Mỹ Hạnh, Hoa hậu Áo dài Kim Nhung, doanh nhân Ngô Thúy Uyên, NTK Tuấn Hải, NTK Quỳnh Nhi, NTK Văn Thành Công, NTK Lydia Trần Ngọc...

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 2

Diễn viên Mai Thu Huyền xinh đẹp trong chiếc đầm công chúa dự tiệc thôi nôi (bìa phải). Hoa hậu Ảnh Phùng Tuyết Minh và Hoa hậu Khả ái Huỳnh Như Thảo. 

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 3

Á hậu Hoàng Hạnh, doanh nhân Ngô Thúy Uyên và Nhà thiết kế Ngọc Lydia.

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 4

Á hậu Băng Châu, Ca sĩ Nguyên Vũ, PV Hồ Minh 

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 5

Từ trái qua: Á hậu Phùng Tuyết Minh, Hoa hậu Khả Ái - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Cầu 2018 Huỳnh Như Thảo, Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Phùng Thụy Kim Cúc, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Paris Vũ,  Hoa hậu Tài năng - Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018, MC Mỹ Hạnh.

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 6

NTK Tuấn Hải, Hoa hậu Lưu Diễm Hương, Make up Khang Lê, Nhà báo Nguyệt Hương, Nhà báo Hương Giang

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 7

Gia đình nghệ sĩ tranh gạo Quỳnh Vy đã làm bức tranh đá quý chân dung chủ nhân đêm tiệc để gửi tặng. Riêng cậu nhóc Sushi đã gửi tặng bé Minh Khôi tiết mục nhảy hết sức dễ thương.

Cặp đôi Murad diện phong cách hoàng gia dự tiệc thôi nôi 'quý tử ngành truyền thông' - 8

Hot Facebook Thiên Hà Lâm Nguyễn, Doanh nhân Nguyễn Như, Á hậu Băng Châu, Hoa khôi Thùy Linh, Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Mai Ngọc - Ảnh: Phú Trần - Khanh Nguyễn


Zalo