HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Trải nghiệm làm tranh gạo cùng nghệ nhân - Báo PetroTimes - 15/03/2024

(PetroTimes) - Trong không gian trưng bày báo chí tại Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, có một...

Đọc tiếp

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Johnny Trí Nguyễn Mua Tranh Gạo Hình Tăng Thanh Hà Giá 7000USD [Tác Phẩm Do Tranh Gạo Quỳnh Vy Tài Trợ]

Ngày 29/06/2011 vừa qua, chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời - Scar of Life đã được tổ chức tại White Palace. Những phiên đấu giá các tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật trong dự án “Vết sẹo cuộc đời” nhằm gây quỹ giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nhân và nghệ sĩ. Bức chân dung của diễn viên Tăng Thanh Hà được làm từ gạo sau những màn đấu giá gay cấn; cuối cùng đã thuộc về Johnny Trí Nguyễn với mức giá 7000USD. Là đơn vị đồng hành cùng Scar of Life, Tranh Gạo Quỳnh Vy thật sự hạnh phúc khi thông qua chương trình ý nghĩa này, có thể góp một phần nhỏ để giúp đỡ các em bị bệnh tim được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường. Mời các bạn theo dõi tổng hợp dưới đây do Tranh Gạo Quỳnh Vy thực hiện.

Ngày 29/06/2011 vừa qua, chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời - Scar of Life đã được tổ chức tại White Palace. Những phiên đấu giá các tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật trong dự án “Vết sẹo cuộc đời” nhằm gây quỹ giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nhân và nghệ sĩ. Bức chân dung của diễn viên Tăng Thanh Hà được làm từ gạo sau những màn đấu giá gay cấn; cuối cùng đã thuộc về Johnny Trí Nguyễn với mức giá 7000USD. Là đơn vị đồng hành cùng Scar of Life, Tranh Gạo Quỳnh Vy thật sự hạnh phúc khi thông qua chương trình ý nghĩa này, có thể góp một phần nhỏ để giúp đỡ các em bị bệnh tim được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường. Mời các bạn theo dõi tổng hợp dưới đây do Tranh Gạo Quỳnh Vy thực hiện.

Câu chuyện về bức tranh gạo của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà lần đầu tiên chia sẻ về những vết sẹo trong tâm hồn mình. Tham gia vào chương trình quyên góp kinh phí phẫu thuật cho những trẻ em bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn "Scar of life", mỗi nghệ sĩ sẽ chia sẻ câu chuyện về “vết sẹo cuộc đời” của mình thông qua các bức ảnh.

Diễn viên Đẹp từng cm cũng từng chịu đựng những vết sẹo.

Đến với dự án này, Hà Tăng đã rủ rỉ tâm sự về “vết sẹo” chưa bao giờ kể mang tên “Khát khao một ngôi nhà” với những cảm xúc trống vắng, lạc lõng vì những chuyện đã xảy ra khi cô nàng còn nhỏ: "Trong suốt khoảng thời gian thơ ấu của mình, tôi đã trải qua không biết bao nhiêu lần chuyển nhà. Điều này nói ra nghe thì hết sức giản đơn, chỉ là sự di chuyển bình thường về nơi ở. Song, nó đã để lại trong tôi một sự trống trải vô định, khó nói nên lời. Đó là cảm giác cô đơn đến mức khó hiểu, lạc lõng đến mức chạnh lòng mỗi khi đặt chân đến một nơi ở mới. Để rồi, rất nhanh chóng, ngay sau đó, tôi phải rời xa nó..."

Khán giả sẽ được thấy một Tăng Thanh Hà sang trọng, đài các nhưng vẫn rất bình dị và sexy trong bộ sách ảnh cùng tên “Vết sẹo cuộc đời”. Bộ sách cùng với những chú gấy teddy dễ thương của Heart Beat Việt Nam đều được bán với giá 500.000VND để gây quỹ cứu sống những tuổi thơ đang khát khao có một vết sẹo diệu kì và có cơ hội được sống như bao người bạn đồng lứa trong chiến dịch từ thiện này.

Ngoài ra, bức tranh gạo cực đặc biệt của Tăng Thanh Hà do Tranh gạo Quỳnh Vy thực hiện cũng sẽ được đấu giá để quyên góp vào quỹ Heartbeat Vietnam. Buổi triển lãm đấu giá tranh chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 29/6 tại White Place.

Johnny Trí Nguyễn “mua” Tăng Thanh Hà với giá 7.000 đô

(Theo afamily.vn) Tối qua (29/06), buổi đấu giá những hình ảnh trong dự án sách ảnh Scar of life (Vết sẹo cuộc đời) đã diễn ra tại trung tâm hội nghị White Palace, HCM. Được biết, dự án này nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp mọi miền đất nước với sự tham gia của Ngô Thanh Vân cùng 12 nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, doanh nhân Việt như Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Thành Lộc, Tăng Thanh Hà, Mỹ Linh, Hoàng Thùy Linh, Mai Thu Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, hoa khôi thể thao Thu Hương, Giáng My, doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk), Don Lam và Robin (chủ tịch hội từ thiện Heartbeat Vietnam).
 
Sách ảnh Scar of life (Vết sẹo cuộc đời) được xây dựng dựa vào những “vết sẹo” của các nhân vật chính, đó là những suy nghĩ, ước mơ, những “sự thật” và trăn trở của họ trong quá khứ, trong đam mê nghệ thuật và trong cả những dự định tương lai. Với chi phí phẫu thuật $1.000/người, chương trình đã diễn ra vô cùng sôi nổi cùng sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ và mạnh thường quân tham đấu nhằm nâng con số trẻ em được cứu lên cao nhất có thể. Bạn đang xem thông tin trên website www.tranhcatquynhvy.com

 

 
Bên cạnh những bức tranh của Mai Thu Huyền, Hoa hậu thể thao Thu Hương, Don Lam, Ngô Thanh Vân, Giáng My, 2 bức của Hoàng Thùy Linh, một trong hai bức của Tăng Thanh Hà, doanh nhân Hoàng Khải, Robin, diva Mỹ Linh đã được bán từ trước, thì những bức tranh còn lại đã tạo nên một chương trình tuyệt vời.
Đặc biệt, bức tranh được kết bằng những hạt gạo của diễn viên Tăng Thanh Hà đã được Johnny Trí Nguyễn “thu về” với giá 7.000 USD (tương đương hơn 140 triệu VNĐ). Bức tranh này là một trong ba “vật phẩm” ấn tượng nhất chương trình mà trải qua 5 lượt đấu, anh chàng Johnny đã may mắn có được.
 
 
 
 
 
 
 
Tăng Thanh Hà ký lên bức tranh bằng hạt gạo của mình
 
 

Johnny Trí Nguyễn và Kathy Uyên tham gia mời đấu giá

Và anh chàng Johnny đã chiến thắng với giá cuối cùng là 7.000 USD (hơn 140 triệu VNĐ)
 
(2Sao)- Sau những màn đấu giá, bức tranh được làm bằng gạo hình ảnh Tăng Thanh Hà đã được Johnny Trí Nguyễn mua.

Phiên đấu giá những bức tranh ảnh “Vết sẹo cuộc đời” để giúp đỡ cho những trẻ em bị bệnh tim được mổ tim và trở lại với cuộc sống bình thường đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ và doanh nhân.

Những hình ảnh em bé bị bệnh tim, ước ao có một cuộc sống bình thường đã khiến nhiều người rơi nước mắt. Xúc động với những em bé sau khi đã được mổ tim, có một cuộc sống mới mà trước đây chưa bao giờ các em nghĩ tới bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn, số tiền mổ tim lại lớn vì vậy nhờ những nhà hảo tâm đã mang lại cuộc đời mới cho các em.

Bức tranh làm bằng gạo từ hình ảnh Tăng Thanh Hà được Johnny Trí Nguyễn
và Kathy Uyên “rao bán”

Tăng Thanh Hà kí lên tranh để tăng thêm giá trị. Bạn đang xem thông tin trên website www.tranhcatquynhvy.com

Sau phiên đấu giá, Johnny Trí Nguyễn đã mua được bức tranh gạo với giá 7000$. 
Và trong phút ngẫu hứng, anh đã ôm bức tranh.

Và giờ là ôm Tăng Thanh Hà

Nguồn: http://2sao.vn/p0c1000n20110630113128625/johnny-tri-nguyen-mua-tranh-gao-cua-tang-thanh-ha-gia-7000.vnn

Johnny Trí Nguyễn trả 7000USD cho tranh về Tăng Thanh Hà

(Theo Dân Trí) Đêm đấu giá từ thiện chương trình Scar of life (Vết sẹo cuộc đời) đã diễn ra tối 29/6 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong làng showbiz Việt. Dù tham gia với tư cách MC kêu gọi đấu giá nhưng Johnny Trí Nguyễn đã “tranh thủ” mua bức chân dung bằng gạo của nữ diễn viên anh yêu thích - Tăng Thanh Hà với mức giá 7.000 USD.

Bức chân dung bằng gạo của Tăng Thanh Hà được Trí Nguyễn mua với giá 7.000 USD

Sau khi mua được bức tranh, Trí Nguyễn cho biết anh rất vui vì “bức chân dung của Tăng Thanh Hà đáng giá hơn thế nhiều” và đặc biệt là khi số tiền thu được từ bức tranh của anh sẽ được dành tặng cho các trẻ em nghèo bị bệnh tim như mục đích của chương trình. Bạn đang xem thông tin trên website www.tranhcatquynhvy.com

Bức chân dung Tăng Thanh Hà mà Johnny Trí Nguyễn mua là một bức chân dung đặc biệt được tạo nên bằng chất liệu từ những... hạt gạo. Và để thêm phần ý nghĩa, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc còn tự tay ký tặng lên bức tranh và nói như Johnny Trí Nguyễn, anh “bỗng dưng được... lời” khi mua bức tranh này.

Nguồn: http://dantri.com.vn/c23/s23-494140/ohnny-tri-nguyen-tra-7000usd-cho-tranh-ve-tang-thanh-ha.htm
www.tranhcatquynhvy.com
 

Zalo