HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Trải nghiệm làm tranh gạo cùng nghệ nhân - Báo PetroTimes - 15/03/2024

(PetroTimes) - Trong không gian trưng bày báo chí tại Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, có một...

Đọc tiếp

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Cát Quỳnh Vy Thực Hiện Tranh Chân Dung Diễn Viên LEE TAE RAN

Có lẽ các bạn còn nhớ, cách đây không lâu, khi diễn viên - người mẫu Kim Hah Neul đến Việt Nam, Fan club của chị tại Việt Nam đã đến với Quỳnh Vy để đặt hàng một bức tranh cát chân dung được thiết kế riêng dành tặng cho chị ấy. Bức tranh đã khiến Ha Neul thích mê và FC Việt Nam cũng cực kỳ hài lòng.

lee-tae-ran-2Có lẽ các bạn còn nhớ, cách đây không lâu, khi diễn viên - người mẫu Kim Hah Neul đến Việt Nam, Fan club của chị tại Việt Nam đã đến với Quỳnh Vy để đặt hàng một bức tranh cát chân dung được thiết kế riêng dành tặng cho chị ấy. Bức tranh đã khiến Ha Neul thích mê và FC Việt Nam cũng cực kỳ hài lòng.

Vì vậy, lần này, khi vừa nhận được tin diễn viên Lee Tae Ran sẽ đến Việt Nam, các bạn trong FC của chị ấy đã rất tin tưởng khi liên hệ với Quỳnh Vy.

Trước hết, chúng ta cùng điểm sơ qua một vài thông tin về diễn viên này nhé:

Nữ diễn viên 34 tuổi Lee Tae Ran là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hơn chục năm nay. Lee Tae Ran gia nhập làng giải trí từ năm 1998 với bộ phim điện ảnh Man Story và sau đó làm phim truyền hình Goodbye my love (năm 1999). Chiều cao ấn tượng, thân hình cân đối, gương mặt thanh tú, sang trọng và đặc biệt là lối diễn xuất tự nhiên đã giúp Lee nhanh chóng gân ấn tượng với khán giả.

Trong những năm 2000, sự nghiệp của Lee Tae Ran phát triển nhanh “như diều gặp gió” khi cô được mời tham gia nhiều phim truyền hình và được chọn làm gương mặt đại diện cho nhiều sản phẩm tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên có nụ cười rạng rỡ này thậm chí còn được khán giả Hàn Quốc tin tưởng chọn là Sứ giả hoà bình và Ngôi sao quảng cáo.

Tính tới nay, Lee Tae Ran đã tham gia trên dưới 20 bộ phim, trong số đó có nhiều bộ phim được trình chiếu tại Việt Nam như Khăn tay vàng, Cuộc chiến hoa hồng (tham gia cùng Choi Ji Shil), và mới nhất là Những nàng công chúa họ Chil.

(Theo Nhansuvietnam.vn)

Lần này, vì thời gian khá gấp rút nên từ Hà Nội, FC của Lee Tea Ran chỉ kịp điện thoại vào Tp.HCM kèm theo vài dòng nhắn gửi qua email. Tuy nhiên, nhờ vào sự chuyên nghiệp và nắm bắt nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, chỉ trong 3 ngày, Quỳnh Vy đã mang đến cho các bạn một bức tranh cát chân dung thật chính xác và đẹp mắt.

lee-tae-ran-1

Đây là hình gốc

lee-tae-ran-2

Còn đây là hình ảnh trên cát. Giống thật lắm phải không nào? :)

lee-tae-ran

Hai trong số những lời cảm ơn của FC gửi đến Quỳnh Vy

Nhân dịp này, Quỳnh Vy muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn trong Fan club của các người mẫu, ca sỹ, diễn viên đã đặt hàng trong thời gian qua. Quỳnh Vy hy vọng sẽ tiếp tục được sự tin tưởng và ủng hộ của các bạn. Chắc chắn bọn mình sẽ thiết kế những bức tranh cát độc đáo và đẹp mắt nhất với mức chiết khấu đặc biệt nhất dành cho các bạn.