HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Trải nghiệm làm tranh gạo cùng nghệ nhân - Báo PetroTimes - 15/03/2024

(PetroTimes) - Trong không gian trưng bày báo chí tại Hội Báo toàn quốc 2024 đang diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, có một...

Đọc tiếp

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Gạo Quỳnh Vy tham gia Festival Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản

Sự kiện Gặp gỡ Việt-Nhật 2012 diễn ra tại TP Tokyo- Nhật Bản từ ngày 13- 17/9 do Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản phối hợp tổ chức bao gồm một chuỗi các hoạt động như diễn đàn xúc tiến đầu tư và giới thiệu tổng quan về các khu công nghiệp, khu kinh tế Việt Nam; tọa đàm về phát triển nguồn nhân lực và đào tạo nghề; các chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật. Hoạt động này được Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức thường niên từ năm 2008, nhằm giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam và giao lưu cùng các khán giả, nghệ sĩ Nhật Bản. 19:02:32 22/09/2012

19:02:32 22/09/2012

(Mask) - Tranh gạo Quỳnh Vy đã từng xuất ngoại tham gia các cuộc triễn lãm tại Hàn Quốc, Lào, Ba Lan...và mới đây lại xuất hiện giữa TP Tokyo - Nhật Bản.

Gặp gỡ Việt-Nhật 2012

Ông Đoàn Xuân Hưng - Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản

Tâm điểm của sự kiện Gặp gỡ Việt- Nhật 2012 này là Lễ hội Việt Nam (diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/9) được tổ chức tại công viên Yoyogi, Tokyo gồm khu triển lãm và xúc tiến du lịch, thương mại, các gian hàng giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ, gian hàng ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật, thời trang áo dài... Đây là năm thứ 5 Lễ hội Việt Nam được tổ chức tại Nhật Bản với hơn 70 gian hàng giới thiệu về đất nước, con người và nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Tranh Gạo Quỳnh Vy xuất hiện tại phút 5:32 trong video clip do BTC Nhật Bản thực hiện

Chị Nguyễn Thuý Vy, giám đốc PR & Marketing Tranh Gạo Quỳnh Vy cho biết: "Gian hàng của Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy (được Sở Văn Hóa Thể Thao Du Lịch TP.HCM mời tham gia) với hai sản phẩm chủ đạo là tranh gạo và tranh đá quý. Đặc biệt là khu vực trưng bày và hướng dẫn khách tham quan tập làm tranh gạo đã thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi của người dân Nhật Bản lẫn khách tham quan quốc tế".

Những sự kiện "đình đám" khác

Tranh gạo Quỳnh Vy luôn nỗ lực sáng tạo nên những tác phẩm tranh gạo có giá trị, mang đầy tính nghệ thuật và nhân văn. Tranh gạo là món quà tặng vô cùng tinh tế, ý nghĩa, là niềm tự hào và hãnh diện của người Việt Nam khi giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Trong thời gian qua, Tranh gạo Quỳnh Vy được mời tham dự rất nhiều sự kiện trong và ngòai nước để quảng bá hình ảnh và văn hóa của Việt Nam như đón tiếp đoàn khách tham gia chương trình Giọng Ca Vàng Truyền Hình ASEAN 2011 và tài trợ cho cuộc thi Duyên Dáng Truyền Hình ASEAN 2011... Đặc biệt nhất là lần tham gia triển lãm trong chương trình "Những ngày TPHCM tại Busan Hàn Quốc" nhân kỷ niệm 15 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước vào năm 2010, Tranh Gạo Quỳnh Vy đã được các vị khách tham quan đặc biệt khen ngợi vì sự độc đáo và mới lạ trong từng tác phẩm. Và trong tháng 6 năm 2012, Tranh Gạo Quỳnh Vy lại tiếp tục nhận được lời mời của Sở Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch TP.HCM để tham dự "Những Ngày TPHCM tại Viêng-Chăn và Chăm-pa-sắc, Lào".

Trong chương trình "Vết Sẹo Cuộc Đời - Scar of Life" lần 2 nhằm giúp đỡ cho những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được mổ tim và trở lại với cuộc sống bình thường, bức tranh gạo với hình ảnh chân dung diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà do Tranh Gạo Quỳnh Vy thực hiện đã được diễn viên Johnny Trí Nguyễn mua với giá 7000USD. Và "Vết Sẹo Cuộc Đời - Scar of Life" lần 3, với tác phẩm "Sen Việt" cũng được tham dự vào chương trình đấu giá.

Tranh Gạo Quỳnh Vy đã gửi tặng Bảo Tàng Hồ Chí Minh một bức tranh gạo thể hiện chân dung Bác Hồ với tấm lòng trân trọng sâu sắc nhất. Chị Nguyễn Thuý Vy bộc bạch: "Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết cho tác phẩm này. Đây là niềm vinh hạnh lớn và là cơ hội quý báu để thế hệ trẻ chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc."

Vừa qua, Tranh gạo Quỳnh Vy đã trao tặng các chiến sĩ Trường Sa bức tranh gạo mô tả hình ảnh chiến sỹ hải quân đang chắc tay súng bảo vệ chủ quyền Tổ Quốc. Bức tranh gạo độc đáo này sẽ được trưng bày tại Nhà văn hóa của đảo.

Song Minh

Thông tin tham khảo:

 

Zalo