HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Gạo Quỳnh Vy “có duyên” với các Hoa Hậu ( Miss World - Miss Universe - Miss Earth -...)

Trong thời gian qua, tranh gạo đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu tranh, khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là những đại diện của Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới.

Khi được trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất (Miss Earth 2012), á hậu Đỗ Hoàng Anh đã được Tranh Gạo Quỳnh Vy trân trọng gửi tặng bức tranh gạo với hình ảnh thanh bình của vùng nông thôn Việt Nam để cô tham gia vào hoạt động đấu giá từ thiện trong khuôn khổ Hoa Hậu Trái Đất 2012. Hoàng Anh rất tự hào khi được giới thiệu tác phẩm tranh được làm từ những hạt gạo quý báu của Việt Nam. Cô chia sẻ: Khi mang bức tranh gạo quê hương đến cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất để giới thiệu và chia sẻ với bạn bè trên thế giới, cảm giác đầu tiên của tôi là ngạc nhiên và thích thú. Được nhìn tận mắt những nghệ nhân làm nên những bức tranh gạo, và còn được ngắm rất nhiều thể loại tranh phong phú tại Tranh Nghệ Thuật Quỳnh Vy, tôi càng cảm thấy tự hào hơn khi là đại diện của Việt Nam, mang tranh gạo “khoe” với toàn thế giới.

        

Theo quy định của cuộc thi sắc đẹp danh giá toàn cầu Hoa Hậu Thế Giới (Miss World) 2012, Ban tổ chức đề nghị tất cả thí sinh chuẩn bị những món quà để tham gia các hoạt động từ thiện. Với yêu cầu lựa chọn một món quà mang hình ảnh của hoa hoặc cây tượng trưng cho đất nước mình đại diện, Vũ Hoàng My đã mang theo bức tranh gạo với hình ảnh Quốc Hoa (Hoa Sen) do Tranh Gạo Quỳnh Vy trao tặng để bán đấu giá và đóng góp cho hoạt động từ thiện. Thông qua món quà này, Hoàng My còn mong muốn có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế một nghề thủ công mỹ nghệ độc đáo của Việt Nam. Cô chia sẻ cảm xúc của mình “Lần đầu tiên đến với phòng tranh Quỳnh Vy, thật sự Hoàng My rất bất ngờ và xúc động khi thấy những tác phẩm được thực hiện rất tỉ mỉ, thể hiện nét đẹp tinh tế của văn hóa Việt Nam. Hoàng My tin rằng bức tranh thể hiện hình ảnh quốc hoa sen Việt được thực hiện một cách sáng tạo và kỳ công sẽ là một món quà vô cùng thú vị, đặc sắc và ý nghĩa, sẽ gây bất ngờ với trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới”.

       

  Cũng trong năm 2012, được đồng hành cùng với đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hòan Vũ 2012 - Lưu Diễm Hương là một vinh dự lớn của Tranh Gạo Quỳnh Vy. Một lần nữa, những tác phẩm tranh gạo lại có dịp khẳng định giá trị của mình trong mắt bạn bè quốc tế. Bức tranh gạo với hình ảnh năm cô gái trong các trang phục khác nhau, tượng trưng cho năm châu lục là thiết kế riêng đặc biệt mà Tranh Gạo Quỳnh Vy hân hạnh trao tặng cho Diễm Hương và Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Được nhìn ngắm thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt tạo nên từ những hạt gạo nổi tiếng của Việt Nam, Diễm Hương đã không khỏi ngỡ ngàng và bày tỏ sự thán phục dành cho tài hoa của những nghệ nhân Việt. Xúc động và thán phục trước sự tinh tế của tranh gạo, Diễm Hương chia sẻ: “Cảm ơn Quỳnh Vy đã góp phần tăng thêm giá trị của hạt gạo cho đời. Hạt gạo không chỉ mang đến sự no ấm, nuôi lớn người Việt mà còn tạo nên những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt và ngập tràn ý nghĩa. Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Quỳnh Vy cho Miss Vietnam đến với Miss Universe 2012 tại Las Vegas, Mỹ.”

Năm 2012, Hoa Khôi Thể Thao Lại Hương Thảo đã mang theo một bức tranh gạo để gửi tặng BTC khi cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2012 tại Ba Lan. Tác phẩm mang hình ảnh các thiếu nữ mặc áo dài trắng, đội nón lá - Quốc phục của Việt Nam, phía dưới là dòng chữ "Miss Vietnam" được xếp tỉ mỉ bằng gạo như một điểm nhấn nhằm vinh danh những phẩm chất của con người cũng như tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt. Hương Thảo cho biết cô cảm thấy rất tự hào khi giới thiệu các tác phẩm tranh được làm từ những hạt gạo quý báu của Việt Nam. Bức tranh được đánh giá rất cao và là món quà thật sự ý nghĩa.

Vì thế, khi được đề cử tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2013 (Miss World 2013) tại Bali, Indonesia, Hương Thảo đã ngỏ lời mời Tranh Gạo Quỳnh Vy tiếp tục hỗ trợ cô thực hiện quà tặng quốc gia trong cuộc thi quan trọng này. Bức tranh sẽ được bán đấu giá và đóng góp cho hoạt động từ thiện trong đêm gala văn hóa của cuộc thi.

Với kinh nghiệm nhiều lần tham dự và đồng hành cùng các sự kiện quảng bá văn hóa Việt Nam trong và ngoài nước, Quỳnh Vy đã chọn lựa hình ảnh sông nước quen thuộc, mang đậm nét đặc trưng của Việt Nam làm đề tài cho bức tranh gạo “Sông Trăng” dành riêng cho Hương Thảo. Các nghệ nhân tranh gạo đã dành tất cả tâm huyết để thực hiện tác phẩm tranh gạo này với mong muốn lớn nhất là cùng với Hương Thảo quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Vào chiều ngày 2/9/2013, chỉ vài giờ trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2013, Lại Hương Thảo đã có dịp tham quan phòng trưng bày Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này và tìm hiểu quá trình kỳ công để tạo nên một tác phẩm tranh từ hàng ngàn hạt gạo nhỏ bé.

         Tranh Gạo Quỳnh Vy đã và đang nỗ lực mang đến những món quà đậm tình quê hương cho người Việt Nam, đồng thời cũng là vật phẩm lưu niệm đầy ý nghĩa dành cho khách du lịch quốc tế và những người yêu văn hóa Việt. Đồng hành cùng đại diện Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế, Quỳnh Vy mong muốn có thể góp phần mang giá trị Việt ngày một vươn xa và đưa văn hóa Việt đi khắp thế giới.

Thông tin tham khảo:

Hoa hậu Trái Đất: http://tranhgaoquynhvy.com/vi/tin-tuc/828-tranh-gao-dong-hanh-cung-nhan-sac-viet-tai-cuoc-thi-hoa-hau-trai-dat-2012.html

Hoa hậu Thế Giới: http://tranhgaoquynhvy.com/vi/tin-tuc/447-hoang-my-mang-tranh-gao-quoc-hoa-viet-nam-den-miss-world-2012.html

Hoa hậu Hoàn Vũ: http://tranhgaoquynhvy.com/vi/tin-tuc/681-diem-huong-mang-tranh-gao-tham-du-cuoc-thi-miss-universe-2102.html

Hoa hậu Siêu Quốc Gia: http://tranhgaoquynhvy.com/vi/tin-tuc/541-huong-thao-mang-tranh-gao-tham-gia-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2012-tai-ba-lan.html

 

Zalo