HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Gạo Quỳnh Vy Tham Dự Ngày Hội Doanh Nhân Việt Nam 2012 Tại Campuchia

Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tại TP.HCM phối hợp với Phòng Thương Mại & Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân vừa tổ chức thành công Ngày Hội Doanh Nhân 2012 tại Vương quốc Campuchia, từ ngày 04 đến 07 tháng 10 năm 2012. Đây là hoạt động nhằm biểu dương những doanh nhân Việt Nam có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam và Campuchia, tạo cầu nối xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp; đồng thời thiết thực chào mừng năm hữu nghị Việt Nam - Campuchia 2012, kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước (1967 - 2012) và chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10.

Campuchia9Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tại TP.HCM phối hợp với Phòng Thương Mại & Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân vừa tổ chức thành công Ngày Hội Doanh Nhân 2012 tại Vương quốc Campuchia, từ ngày 04 đến 07 tháng 10 năm 2012. Đây là hoạt động nhằm biểu dương những doanh nhân Việt Nam có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam và Campuchia, tạo cầu nối xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp; đồng thời thiết thực chào mừng năm hữu nghị Việt Nam - Campuchia 2012, kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước (1967 - 2012) và chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10.

Trọng tâm của Ngày Hội Doanh Nhân 2012 là diễn đàn giao lưu kinh tế và chương trình hội thảo với chủ đề "Doanh nhân Việt Nam - Campuchia hợp tác giao lưu cùng phát triển trong bối cảnh suy thoái và hội nhập" tại khách sạn Naga World, thủ đô Phnom Pênh.

Campuchia1

Đại diện Tranh Gạo Quỳnh Vy chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Hồng, UVTV/Phó chủ tịch UBND TP.HCM

Tham dự hội thảo có Bà Men Sam On - Đại tướng, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Vương quốc Campuchia, Chủ tịch Hội Hữu nghị Campuchia - Việt Nam; Bộ trưởng Bộ du lịch Campuchia Ông Thong Khon; Đô trưởng kinh đô Phnom Pênh Ông Tepchut Tema; Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Ông Vũ Vương Việt - PCT Hội hữu nghị Việt Nam Campuchia Trung ương; Bà Nguyễn Thị Hồng - UVTV/Phó chủ tịch UBND TP.HCM; Tiến sĩ Trương Minh Nhựt - Vụ trưởng Ban Tuyên Giáo Trung Ương - Phó chủ tịch Trung Ương Hội hữu nghị Việt Nam Campuchia, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM và hơn 300 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam và Campuchia, trong đó có Tranh Gạo Quỳnh Vy. Các doanh nghiệp đã có dịp gặp gỡ các vị lãnh đạo và quan chức Campuchia, tìm hiểu những thông tin phục vụ cho việc đẩy mạnh phát triển và đưa các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam tiếp cận thị trường Campuchia.

Campuchia2

Cuối buổi hội thảo, Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ Tịch Nước CHXNCN Việt Nam đã thay mặt đòan tặng quà lưu niệm cho Bà Men Sam On, Đại tướng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Vương quốc Campuchia. Món quà là bức Tranh Gạo do các nghệ nhân của Tranh Gạo Quỳnh Vy kỳ công thực hiện, thể hiện hình ảnh Bến Nhà Rồng, địa danh lịch sử của Việt Nam, biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh.

Campuchia3

Campuchia4

Campuchia4b

Bên cạnh đó, những tác phẩm như Sen Việt, Áo Dài Việt, Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM... cũng được đại diện Việt Nam tặng cho các đại biểu đến từ các bộ, ban ngành của Campuchia.

Chương trình Ngày Hội Doanh Nhân 2012 còn có nhiều chương trình đặc sắc và đa dạng khác như Gala Dinner với chủ đề "Thắm thiết tình nghĩa Việt Nam - Campuchia", tham quan Cung điện Hoàng gia, thăm thắng cảnh Chùa Vàng, Angkor Wat, Angkor Thom và đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam...

Campuchia5

Thăm Hoàng Cung Campuchia và thắng cảnh Chùa Vàng 

Campuchia6

Đại diện Tranh Gạo Quỳnh Vy chụp ảnh lưu niệm tại Angkor cùng các thành viên trong đòan

Bên cạnh những hoạt động giao lưu kinh tế, đòan còn đến thăm và tặng 500 phần quà cho bà con nghèo tại huyện Baray, tỉnh Kampong Thom. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực, để hiện sự quan tâm của các doanh nhân đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Campuchia7

Campuchia7b

Tặng quà từ thiện tại Kampong Thom, quê hương của Bộ trưởng bộ Du Lịch Campuchia - Ông Thong Khon

Campuchia8

Bộ trưởng bộ Du Lịch Campuchia hướng dẫn các doanh nhân Việt Nam tham quan nhà riêng tại Kampong Thom

Ngày Hội Doanh Nhân 2012 đã góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị, bền vững, tạo thuận lợi cho việc giao lưu, hợp tác kinh tế, giúp doanh nhân Việt Nam có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thực tế nền kinh tế, chính trị, văn hóa và lịch sử của Campuchia; thực hành tốt câu châm ngôn "Lá lành đùm lá rách" trên tinh thần đoàn kết quốc tế bằng những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Chắc chắn đây sẽ là tiền đề cho sự hợp tác và phát triển vững bền giữa hai nước trong thời gian tới.

Thông tin tham khảo:

http://www.youtube.com/watch?v=bBKOZmDv7PQ

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/06/ky-niem-45-nam-quan-he-ngoai-giao-viet-nam-campuchia/

http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Ky-niem-45-nam-quan-he-ngoai-giao-Viet-Nam--Campuchia-Tham-tinh-huu-nghi/20126/141460.vgp

http://vov.vn/Chinh-tri/Ky-niem-45-nam-quan-he-ngoai-giao-Viet-NamCampuchia/214519.vov

 

Zalo