HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Hoa Hậu Diễm Hương Mang Tranh Gạo Tham Dự Miss Universe 2012 Tại Mỹ

Trong thời gian qua, Tranh Gạo Quỳnh Vy đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan truyền thông có uy tín và được mời tham dự nhiều sự kiện trong và ngòai nước để quảng bá hình ảnh và văn hóa của Việt Nam như: đón tiếp đoàn khách tham gia chương trình Giọng Ca Vàng Truyền Hình ASEAN 2011, tài trợ cho cuộc thi Duyên Dáng Truyền Hình ASEAN 2011, đón chào vị khách du lịch quốc tế thứ 3 triệu đến thành phố Hồ Chí Minh... Năm 2012, Tranh Gạo Quỳnh Vy tiếp tục được mời tham gia vào các sự kiện văn hóa, chính trị và các chương trình nhân đạo, từ thiện, những hoạt động giao lưu mang tính chất quốc tế và đặc biệt là đồng hành cùng các đại diện của Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy_coverTrong thời gian qua, Tranh Gạo Quỳnh Vy đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan truyền thông có uy tín và được mời tham dự nhiều sự kiện trong và ngòai nước để quảng bá hình ảnh và văn hóa của Việt Nam như: đón tiếp đoàn khách tham gia chương trình Giọng Ca Vàng Truyền Hình ASEAN 2011, tài trợ cho cuộc thi Duyên Dáng Truyền Hình ASEAN 2011, đón chào vị khách du lịch quốc tế thứ 3 triệu đến thành phố Hồ Chí Minh... Năm 2012, Tranh Gạo Quỳnh Vy tiếp tục được mời tham gia vào các sự kiện văn hóa, chính trị và các chương trình nhân đạo, từ thiện, những hoạt động giao lưu mang tính chất quốc tế và đặc biệt là đồng hành cùng các đại diện của Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Theo format mới 2012 của cuộc thi sắc đẹp danh giá toàn cầu Miss World, Ban tổ chức đề nghị tất cả thí sinh chuẩn bị những món quà để tham gia các hoạt động từ thiện. Với yêu cầu lựa chọn một món quà mang hình ảnh của hoa hoặc cây tượng trưng cho đất nước mình đại diện, Vũ Hoàng My đã mang theo bức tranh gạo với hình ảnh Quốc Hoa (Hoa Sen) do Tranh Gạo Quỳnh Vy trao tặng. Tranh gạo cũng là món quà mà Quỳnh Vy và BTC cuộc thi Hoa Khôi Thể Thao quyết định chọn để Hoa Khôi Thể Thao 2012 - Lại Hương Thảo mang đến cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2012 tại Ba Lan. Bức tranh gạo có hình ảnh các thiếu nữ mặc áo dài trắng, đội nón lá - Quốc phục của Việt Nam. Còn khi được trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth vào tháng 11/2012, á hậu Đỗ Hoàng Anh cũng đã được Tranh Gạo Quỳnh Vy trân trọng gửi tặng bức tranh gạo với hình ảnh thanh bình của vùng làng quê để cô tham gia vào hoạt động đấu giá từ thiện trong khuôn khổ Hoa hậu Trái đất 2012

Trong tháng 12 này, được đồng hành cùng với đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hòan Vũ 2012- Lưu Diễm Hương là một vinh dự lớn của Tranh Gạo Quỳnh Vy. Một lần nữa, những tác phẩm tranh gạo lại có dịp khẳng định giá trị của mình trong mắt bạn bè quốc tế. Bức tranh gạo với hình ảnh năm cô gái trong các trang phục khác nhau, tượng trưng cho năm châu lục là thiết kế riêng đặc biệt mà Tranh Gạo Quỳnh Vy hân hạnh trao tặng cho Diễm Hương và Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy1

Tác phẩm tranh gạo "Vũ Khúc Năm Châu" có kích thước 60x80cm, với hơn 24.000 hạt gạo được xếp thủ công rất cẩn trọng và tỉ mỉ, mang biểu trưng cho tình hữu nghị, sự đòan kết, thân ái giữa các màu da và sắc tộc, như tiêu chí mà cuộc thi sắc đẹp này luôn hướng đến. Tranh Gạo Quỳnh Vy hy vọng sẽ góp sức cùng Diễm Hương để giới thiệu một nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với các thí sinh và bạn bè đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Và "Vũ Khúc Năm Châu" cũng là lời chúc thành công mà Tranh Gạo Quỳnh Vy dành cho Diễm Hương trước ngày lên đường tranh tài tại Las Vegas, Mỹ.

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy2

Vào chiều ngày 02/12/2012, Hoa hậu Diễm Hương và êkíp hỗ trợ của cô đã đến tham quan Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này cũng như tìm hiểu quá trình kỳ công để tạo nên một tác phẩm tranh gạo. Được nhìn ngắm thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt tạo nên từ những hạt gạo nổi tiếng của Việt Nam, Diễm Hương đã không khỏi ngỡ ngàng và bày tỏ sự thán phục dành cho tài hoa của những nghệ nhân Việt.

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy3

Diễm Hương chăm chú học hỏi cách thực hiện một tác phẩm tranh gạo

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy4

Cô cùng với người bạn của mình ngắm nhìn những đường nét của bức tranh

Xúc động và thán phục trước sự tinh tế của tranh gạo, Diễm Hương chia sẻ: "Cảm ơn Quỳnh Vy đã góp phần tăng thêm giá trị của hạt gạo cho đời. Hạt gạo không chỉ mang đến sự no ấm, nuôi lớn người Việt mà còn tạo nên những bức tranh nghệ thuật đẹp mắt và ngập tràn ý nghĩa. Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Quỳnh Vy cho Miss Vietnam đến với Miss Universe 2012 tại Las Vegas, Mỹ."

Sau đây là một số hình ảnh của Diễm Hương tại Tranh Gạo Quỳnh Vy chỉ vài giờ trước lúc lên đường sang Mỹ:

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy6

Bức tranh gạo “Vũ Khúc Năm Châu” do Tranh Gạo Quỳnh Vy thực hiện

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy5

Diễm Hương đang ghi lại những cảm xúc của mình khi lần đầu tiên được ngắm nhìn tranh gạo

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy7

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy8

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy9

Diemhuong_missuniverse_tranhgaoquynhvy10

Bức tranh gạo được đóng gói kỹ lưỡng là hành trang của Diễm Hương trong cuộc thi này.

Thông tin tham khảo:

http://idol.com.vn/diem_huong_mang_tranh_gao_tham_du_cuoc_thi_miss_universe_2102.html

http://www.thegioitieudung.com.vn/nghe-doc/chuyen-lang-sao/783-tang-tranh-gao-viet-cho-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-2012-.html
http://www.tek14.com/news/2765-diem-huong-mang-tranh-gao-di-thi-hoa-hau-hoan-vu
http://www.sggp.org.vn/vhvnmythuat/2012/12/306023/
http://www.petrotimes.vn/news/vn/van-hoa-giai-tri-the-thao/diem-huong-len-duong-sang-my-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-2012.html
http://ihay.thanhnien.com.vn/Pages/20121203/Diem-Huong-mang-24-000-hat-gao-di-My.aspx
http://www.baomoi.com/Diem-Huong-mang-24000-hat-gao-di-My/54/9891582.epi

 

Zalo