HOTLINE:  0983 777 347

Vui lòng liên hệ trước khi đến showroom để chúng tôi phục vụ quý khách tốt nhất
Tiếng Việt English

Tin hot

Đôi vợ chồng trẻ “truyền lửa” đam mê tranh gạo - Báo Làng Nghề Việt Nam - Thứ Năm - 07/04/2022

LNV - Đôi vợ chồng Khoa Đăng - Ngọc Quỳnh cùng với mẹ ruột Ngô Thy Loan và em gái Nguyễn Thúy Vy là những...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Sơn Màu Thủ Công Logo Các Công Ty - Hướng Đi Mới Đầy Sáng Tạo Và Độc Đáo Của Tranh Gạo Quỳnh Vy

Các công ty luôn mong muốn logo thương hiệu của mình được tôn vinh theo những cách riêng sáng tạo và độc đáo...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy - Những Gam Màu Mới Cho Sự Thành Công Mới

Không ngừng sáng tạo là điều chúng tôi cực kỳ tâm đắc và đó cũng là nét tính cách tiêu biểu của các...

Đọc tiếp

Gia đình Tranh Gạo Quỳnh Vy chúc tết trong MV mới của ca sĩ nhí Minh Vy

​Mỗi năm Tết đến xuân về, bên cạnh niềm vui sum vầy cùng gia đình với những món ăn truyền thống, ngắm...

Đọc tiếp

Tranh Gạo Quỳnh Vy Và Hành Trình 10 Năm Lan Tỏa Giá Trị Nghệ Thuật

Trong một lần tình cờ được tiếp cận với tranh gạo, anh Khoa Đăng và chị Ngọc Quỳnh đã bị mê hoặc để...

Đọc tiếp

Video clip


Cộng đồng


Bản Đồ

Tranh Gạo Quỳnh Vy Tham Gia Giao Lưu Thanh Niên ASEAN - Ấn Độ

Chương trình giao lưu thanh niên các nước ASEAN với thanh niên Ấn Độ do Chính phủ Ấn Độ tài trợ; được Bộ Ngoại Giao Ấn Độ, Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ phối hợp với Ban Thư ký ASEAN và cơ quan phụ trách công tác thanh niên của các nước ASEAN tổ chức. Sau khi trải qua quá trình phỏng vấn và tuyển chọn gắt gao do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện, chị Nguyễn Thúy Vy, giám đốc PR & Marketing Tranh Gạo Quỳnh Vy đã vinh dự trở thành một trong những đại biểu tham gia chương trình này.

IndiacoverChương trình giao lưu thanh niên các nước ASEAN với thanh niên Ấn Độ do Chính phủ Ấn Độ tài trợ; được Bộ Ngoại Giao Ấn Độ, Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ phối hợp với Ban Thư ký ASEAN và cơ quan phụ trách công tác thanh niên của các nước ASEAN tổ chức. Sau khi trải qua quá trình phỏng vấn và tuyển chọn gắt gao do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện, chị Nguyễn Thúy Vy, giám đốc PR & Marketing Tranh Gạo Quỳnh Vy đã vinh dự trở thành một trong những đại biểu tham gia chương trình này.

Hơn 250 đại biểu đến từ 10 nước ASEAN đã có cơ hội chào xã giao lãnh đạo cấp cao Ấn Độ; tìm hiểu về đất nước, con người, lịch sử, kinh tế, xã hội và trải nghiệm nền văn hóa Ấn Độ; tham quan một số mô hình kinh tế, giáo dục tiêu biểu và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Ấn Độ; giao lưu với thanh niên Ấn Độ và các nước ASEAN; đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác ASEAN - Ấn Độ vì hòa bình, tiến bộ và thịnh vượng.

India1

Đoàn đến thăm các công ty hàng đầu tại Ấn Độ

Chia sẻ sau chuyến giao lưu tại Ấn Độ, chị Thúy Vy cho biết, chị rất ấn tượng về sự tiếp đón nồng hậu mà BTC đã dành cho các đại biểu. 25 đoàn viên ưu tú đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam đã có dịp đến tham quan thành phố Hyderabad, Kolkata và New Delhi. Ở mỗi thành phố, các thành viên được mời đến các địa điểm nổi tiếng như Indian School of Business (nằm trong top 20 thế giới), tập đoàn Tata lớn nhất tại Ấn Độ, tập đoàn ITC, pháo đài cổ Golkonda Fort, đặc biệt là công trình Taj Mahal, một trong 7 kỳ quan thế giới, lộng lẫy như cung điện cổ tích được xây hoàn toàn bằng cẩm thạch trắng. Bên cạnh đó, đoàn còn có cơ hội giao lưu với những doanh nhân hàng đầu Ấn Độ và tham dự lễ bế mạc đoàn diễu hành ôtô ASEAN - Ấn Độ nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ đối tác giữa Ấn Độ và ASEAN với sự tham dự của các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao đến từ các nước.

India2

Công trình Taj Mahal - Một trong 7 Kỳ quan của thế giới

Trong chương trình, Thúy Vy đã gửi tặng những bức tranh gạo tại những nơi đoàn đến thăm. Chọn lựa những tác phẩm với hình hoa sen và áo dài để mang theo trong chuyến hành trình đến Ấn Độ, Thúy Vy mong muốn và tin tưởng rằng những hình ảnh mang đậm nét văn hóa Việt Nam này sẽ gây ấn tượng cho các đại biểu và các doanh nhân Ấn Độ. 

India3

India4

India5

Tranh gạo là món quà ấn tượng đoàn Việt Nam dành tặng cho những vị khách của nước chủ nhà

Thúy Vy còn hướng dẫn các bạn từ các quốc gia ASEAN tìm hiểu về tranh gạo sau đêm giao lưu văn hóa đặc sắc của các nước. Đối với rất nhiều đại biểu, dù cùng sinh sống tại các quốc gia châu Á với nền văn minh lúa nước lâu đời nhưng đây là lần đầu tiên họ được tận mắt chiêm ngưỡng tranh gạo và quá trình tỉ mỉ, kỳ công để tạo nên một tác phẩm. Vì thế, tranh gạo đã để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng các đại biểu thanh niên quốc tế về đất nước Việt Nam. 

India8

Thúy Vy và một đại diện của Thái Lan

India6

India7

Các đại biểu thích thú khi lần đầu tiên được tìm hiểu về tranh gạo

India9

India10

Tranh gạo cũng là món quà cảm ơn sâu sắc mà đoàn đại biểu Việt Nam dành tặng cho Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ

Chuyến đi này đã thu hút sự chú ý của các báo đài trong và ngoài nước như báo Thanh Niên, tạp chí Doanh Nhân Việt Nam, đài truyền hình Ấn Độ, tạp chí Campus Nhật Bản phiên bản tiếng Việt...

Tham khảo thông tin:

http://doanthanhnien.vn/newsdetail/hoi_nhap_quoc_te/16599/news.htm

http://doanthanhnien.vn/newsdetail/External/17317/vietnam%E2%80%99s-delegation-attending-asean-india-student-exchange-program.htm

http://english.doanthanhnien.vn/photo-detail/49/vietnamese-youth-participate-in-the-asean-%E2%80%93-india-youth-exchange-program.htm

http://english.doanthanhnien.vn/Article-detail/Youth/17491/in-pictures-asean--india-youth-exchange.htm

http://www.doanhnhansaigon.vn/online/tin-tuc/chinh-tri-xa-hoi/2012/11/1069901/dieu-hanh-xe-o-to-an-do-asean-2012/

http://www.aseanindia.com/students-exchange-programme

http://www.youtube.com/watch?v=sYJHM7rpJRg

http://www.youtube.com/watch?v=ueiw9v9RDeQ

https://www.facebook.com/notes/campus-vietnam/c%C3%B4-b%E1%BA%A1n-%C4%91%E1%BA%A1i-bi%E1%BB%83u-8x-t%C3%A0i-n%C4%83ng/459798024067870

 

Zalo